MY TOP 10 ANIME:
1. Code Geass
2. Shingeki no Kyojin
3. Hunter x Hunter(2011)
4. ToraDora
5. Fairy Tail
6. Shigatsu wa kimi no uso
7. Hajime No Ippo
8. Nodame Cantabile
9. Deathnote
10. Shokugeki no Souma
TOP 5 CHARACTERS
1. Lelouch Lamperouge (M)-Code Geass
2. Kanoe Yuuko (F) - Tasogare Otome x Amnesia
3. Takasu Ryuuji (M) - ToraDora
4. Ackerman Mikasa (F) -Shingeki no Kyojin
5. Kirigaya Kazuto (M) - Sword Art Online
|
All Comments (20) Comments
Aoharu x Kikanjuu (Interesting sya. Parang Ouran HS Host Club)
Gate: Jieitai Kanochi nite, Kaku Tatakaeri (Di ko pa napapanood so idk)
Miss Monochrome: The Animation 2 (ok naman yung 1st season nito. 7 mins lang duration nya kaya papanoodin ko na din)
Rokka no Yuusha (Ok lang. Action naman so di siguro ako ma-bored dito)
Shimoneta to Iu Gainen ga Sonzai Shinai Taikutsu na Sekai (comedy)
Working!!! :D
2) Noragami [9]
1) Haikyuu!! - 10
2) Soredemo Sekai wa Utsukushii - 10
3) No Game No Life - 10
4) Gokukoku no Brynhildr - 8
5) Mangaka-san to Assistant-san - 7
1) Barakamon
2) Gekkan Shoujo Nozaki-kun
3) Ao Haru Ride
(srry didn't bothered deleting the #s, score yung mga yan & rankings based on the seasons they were aired. copy/paste ko lang)
dami ko din di na napapanood pinipili ko na. busy din ee
Click the "Anime" tab ---> "Upcoming" ---> Advance Search" ("Filters" will appear) ---> Look for "Type" ---> "TV"---> Leave out the date as it is.
Kung tinatamad ka (like me) maghanap-hanap ganyan ganyan, press mo yung Ctrl + F sa keyboard mo tapos type mo lang yung word na nasa quotation marks
Andami ko na naa-add sa to-watch list ko :)
Ehh~ anong reason bakit ayaw mo (lol mapilit lang)?! Nde pedeng di mo alam. Ano ba yung anime na nde boring para sau?
Mejo nga nakakainis si Sawako, pero okay lang maganda naman yung story & minsan nakakatawa yung ibang chars.
Ano napanood mo na ba yung Hotarubi no Mori e? Promise magustohan mo yan! Watch mo na! Lol?
Panoorin mo rin yung "Inari, Konkon, Koi Iroha." On-hold ko muna yan til matapos mag-airing after ko ma-watch yung 1st two episodes ^^. Ganda para sa'kin.
Marami ngang anime ang nakalimutan ko na ang title :)
:D Honesto! Magugustuhan mo yan Hotarubi no Mori e. If nagustohan mo yang movie, watch mo Natsume Yuujinchou (#1 fave series ko yan). Shoujo sya, walang romance, & episodic: mga qualities ng anime na pinagdadalwang isip mong panoorin. Meron comedy, drama, & slice of life na genre na gusto mo. Try mo lang panoorin 2 eps. I doubt na hindi mo magustohan :D. Mix emotions mararamdaman mo pagpinanood mo Natsume Yuujinchou, yun yung nagustohan ko. Yung naramdaman mo nung pinanood mo yung Hotarubi no Mori e, ganyan din mararamdaman mo sa anime series na yan.
Oh meron part 1, 2, dadada pa yung movie? Geh, add ko sa list ko pero baka matagal ko pa bago mapanood. Worth watching ba?
Hinihintay ko din mag-end yung mga shows na gustong-gusto ko, then tsaka ko panonoorin. Like mag-watch muna ko ng 2-3 eps, tapos if I think maganda, on-hold muna til matapos mag-airing then watch from the beginning :D. Yung hindi ko naman masyadong gusto iwa-watch ko every time may new episode na release.
Oh~ wala na ung "edit" option dun sa comment ko kanina. Ito na lang yung continuation:
Nourin
Saikin, Imouto no Yousu ga Chotto Okashiinda ga.
Ito highly recommended:
Chuunibyou demo Koi ga Shitai!
Hotarubi no Mori e (My #1 favorite anime movie! A must watch!! Watch this 1st! lol)
Kimi ni Todoke (Yung season 1 lang like ko)
Nana
Romeo x Juliet
Servant x Service (Uber funny & kinikilig ako kay Hasebe haha)
Sukitte Ii na yo
Toaru Hikuushi e no Tsuioku (2nd :D favorite anime movie.)
Working!!
Currently Airing animes I like:
Great animes are not watched til finish airing
Thx for the add. ^^