Add Blog

sanvuontrucxinh's Blog

January 18th, 2018
ngày nay việc thiết kế vườn nhà đang ngày càng trở nên phổ biến hơn rất nhiều, gần như nó đã một phần không thể thiếu được khi ta thi công khu nhà. Từ những quán cà phê, ngôi nhà hàng khách sạn…cho cần ngôi nhà ở bình thường đâu đâu chúng ta cũng thấy ta thiết kế tiểu cảnh. Với nhiều kiểu dáng và kiến trúc khác nhau vì thế khu vườn càng càng ngày trở nên nổi bật, hợp và tiện ích hơn. Vậy bạn đang tự hỏi để thi công khu vườn hoàn hảo cho nhà riêng của mình thì phải làm như thế nào? nhu cầu làm những gì? Sao cho thật sang trọng, văn minh không làm lãng phí đi kết cấu căn nhà. Hãy theo dõi ngay nội dung bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.


https://sanvuontrucxinh.com/thiet-ke-thi-cong-tieu-canh-dep

Khi bắt tay vào thiết kế khu vườn ta cần lưu ý một số Vấn đề sau:
• nhu cầu phải lựa chọn loại tiểu cảnh sao cho hợp nhất với gia chủ kể cả tiểu cảnh khô và tiểu cảnh nước. Đồng thời khi thiết kế tiểu cảnh cũng cần lưu tâm đến cảnh quan xung quanh sap cho hợp nhất là với chi phí mình mất ra. Nếu mất ra nhiều tiền để mua tiểu cảnh, cây xanh trưng bày thì nhu cầu phải đặt hài hòa chứ không hề cứ tiện đâu là có thể để ở đó ngay nhé.
• cần chú ý khi lựa chọn cây xanh, vật dụng trang trí sao cho phù hợp với từng loại kiến trúc chứ đâu phải đồ vật nào trang trí vào cũng hợp, phải chú ý sử dụng màu sắc và kiểu dáng nữa.
• Phải có biện pháp phòng ngừa những dạng côn trùng gây hại như ruồi, muỗi kiến…có thể xâm hại và làm hỏng thi công tiểu cảnh của mình.
Việc thiết kế tiểu cảnh đưa tự nhiên vào bên trong khu nhà của mình có công dụng tuyệt vời đem đến bầu không khí mát mẻ trong lành, tạo cảnh đẹp độc đáo cho nhà riêng của khách hàng. Tuy nhiên không phải cứ mang tự nhiên vào trong ngôi nhà là tốt cả đâu, khi thi công tiểu cảnh người ta cũng nhu cầu phải nhờ sử dụng sự tư vấn của các kiến trúc sư phong thủy nữa. Việc thi công tiểu cảnh hợp phong thủy sẽ đem đến sự vui vẻ thịnh vượng cho mỗi thành viên bên trong cặp vợ chồng, Chính vì thế mà nó được gọi là vật khí hay pháp khí. Ví dụ như nếu căn nhà của bạn ở vị trí là ngõ cụt hay góc chết thì việc thiết kế tiểu cảnh ở sân trước là Vấn đề hết sức quan trọng, đặc biệt là tiểu cảnh đó phải hẹp chứ không nên thiết kế quá lớn sẽ át đi vượng khí căn nhà tính âm thịnh lên sẽ không tốt cho gia chủ.


https://sanvuontrucxinh.com/thiet-ke-thi-cong-ho-ca-koi



Hiện nay thiết kế tiểu cảnh không những có cây mà còn được đan xen thêm những vật dụng khác như đèn điện chiếu sáng với nhiều sắc màu có công dụng át đi những góc tối âm tính của khu vườn. Tất cả kỹ thuật thức trưng bày vườn nhà chỉ với mục đích đem đến vẻ tuyệt vời thư thái cho ngôi nhà, tạo không gian nghỉ ngơi cho mỗi thành viên cho cặp vợ chồng. vì vậy bạn có thị hiếu muốn thi công tiểu cảnh hãy liên lạc ngay với Hoa viên nghệ thuật nhé.

Posted by sanvuontrucxinh | Jan 18, 2018 5:28 PM | 0 comments
January 16th, 2018
Thi công tiểu cảnh nước tràn vào căn nhà hoàn hảo

Cũng loài như thiết kế tiểu cảnh khô, tiểu cảnh nước có ý nghĩa rất quan trọng với khung cảnh sống của một khu nhà, với thời tiết nóng nực, oi bức của mùa hè thì việc thiết kế tiểu cảnh nước sẽ tạo cảm giác trong lành hơn, sống động hơn đồng thời giúp lọc tự nhiên sống giúp khách hàng lấy lại thăng bằng bên trong cuộc sống sau những giây phút căng thẳng ngoài xã hội, cung cấp thêm nhiều năng lượng để bắt đầu một ngày mới tốt hơn, suôn sẻ hơn. Vậy bạn có cần biết cách thiết kế tiểu cảnh nước như nào là hoàn hảo không? Nếu còn lo lắng về Vấn đề này thì hãy liên lạc ngay với Hoa viên nghệ thuật để rất được giải đáp nhé.


https://sanvuontrucxinh.com/


Với mỗi cặp vợ chồng nếu có khoảng sân vườn to thì vì sao lại không thi công tiểu cảnh, thiết kế sân vườn tuyệt vời hoàn hảo với cây cỏ, hoa lá cùng với những tiểu cảnh phải không nào. Hãy cung cấp cho mỗi thành viên bên trong gia đình một không gian ở trong lành, thoáng mát rất được hòa mình vào tự nhiên, hít hà hương thơm của cây cỏ vào mỗi buổi sáng sớm chắc khách hàng sẽ dung hòa hơn cuộc sống của mình từ đó mà tìm thêm được niềm vui, niềm cảm hứng tốt nhất trong công việc. Còn những khi rảnh rỗi ở ngôi nhà, thời gian hiếm hoi này khách hàng sẽ phát huy cơ hội hơn để đi bộ trên loài đường bé len lỏi giữa khu vườn hay ngồi lặng lẽ ngắm nhìn tiểu cảnh thiên nhiên cây cỏ, thác nước, hồ cá koi…ngay ở trong chính khu vườn của mình vừa dễ dàng lại thoải mái. Việc thi công tiểu cảnh nước như hồ cá mini, hòn non bộ thác nước hay tiểu cảnh thác nước…sẽ mang lại cho khách hàng một không gian thoải mái, hãy kê thêm một bộ bàn ghế mini nhắn ở đó, nó sẽ trở thành quang cảnh để khách hàng trò chuyện với người thân, khách hàng bè thư giãn mà không sợ có người làm phiền.


https://sanvuontrucxinh.com/thiet-ke-thi-cong-ho-ca-koi



thiết kế tiểu cảnh nước mang một yếu tố đặc biệt bên trong khung cảnh sống của mỗi gia đình, khởi đầu là nó có công dụng làm môi trường mát mẻ hơn, thoáng đãng hơn, bầu không khí trong lành hơn cho căn nhà của khách hàng. vì vậy bạn sở hữu một vị trí đất đẹp, cần biết kỹ thuật bố trí hài hòa những tiểu cảnh nước với thi công tiểu cảnh khô thì chắc chắn bạn sẽ có không gian lý tưởng để sống đó. Thứ 2 là về mặt ý nghĩa phong thủy, thi công tiểu cảnh nước bên trong ngôi nhà sẽ giúp lưu thông dòng chảy từ đó mà làm tăng vượng khí cho nhà riêng, từ công việc làm ăn cần đời sống sinh hoạt sẽ luôn gặp may mắn, thuận lợi thành công.

https://sanvuontrucxinh.com/thiet-ke-thi-cong-tieu-canh-dep



Ngày nay, Hoa viên nghệ thuật đang càng ngày càng phấn đấu để tạo ra được những thiết kế tiểu cảnh nước đẹp cho mỗi ra đình, những kiến trúc sư của công ty có nhiều năm kinh nghiệm am hiểu nghệ thuật và cả phong thủy nữa chắc sẽ thi công tiểu cảnh hoàn hảo cho gia chủ chắc chắn công năng đến hợp lý tạo quang cảnh nghỉ ngơi cũng như giữ trọn ý nghĩa phong thủy tốt lành nữa nhé. Còn chần chờ gì nữa, nếu bạn đang có ý định thi công tiểu cảnh nước thì hãy lên sáng kiến đi, việc thực hiện hãy để chúng ta lo.
Posted by sanvuontrucxinh | Jan 16, 2018 10:14 PM | 0 comments
January 15th, 2018
xây dựng hồ cá koi như thế nào là đúng chuẩn Nhật Bản

chắc chắn hẳn ngày nay, ta không còn xa xôi gì với những chú cá koi không còn bởi vì vẻ đẹp của nó mà cả yếu tố mà nó mang lại nữa. Đất nước nhật bản là cái nôi của những chú cá koi không, hồ cá koi của họ luôn luôn khá đẹp hợp phong thủy, có thể Chính vì thế mà con người dân Việt Nam đã đua nhau thi công hồ cá koi sao cho thật loài những hồ cá koi của nước chúng ta. Nhưng thật sự chúng ta chỉ làm hình thức trông loài thôi chứ còn chất lượng thì không phải rất được như vậy. Vậy như thế nào mới là hồ cá koi đúng Nhật Bản? Hãy cùng với những chuyên gia của chúng ta đi tìm hiểu về điều này nhé.


https://sanvuontrucxinh.com/thiet-ke-thi-cong-ho-ca-koi


Ở nước ta, khi cá koi mới du nhập về, người ta bắt đầu phong trào chăm cá koi bên trong bể kính thôi nhưng rồi dần dần họ làm hồ cá koi để thả ngắm chúng mỗi khi rảnh rỗi hay cần tìm chốn bình yên để thư giãn. Nhưng nhu cầu làm hoàn hảo của con người ngày càng tăng lên Chính vì thế mà thi công 1 hồ cá koi tinh tế là Vấn đề hết sức thiết thực. Như chúng ta trở thành cần biết thì khí hậu ở nước ta thuộc đới gió mùa đây là đới khí hậu hợp nhất để cá koi sinh trưởng nên những người chơi, thích chú cá này ngày càng càng muốn phát triển hồ cá koi hơn nữa.
Về cơ bản khi bắt tay vào làm hồ cá koi chúng ta chỉ nhu cầu quan tâm cần địa điểm, mực nước để cho cá sống sao cho phù hợp nhất, không bị tử cũng như thư giãn lượn lội không bị gò bó ở trong khung cảnh nhỏ. Nhưng để thiết kế rất được một hồ cá koi mang đầy đủ những ý nghĩa như hoàn hảo, phù hợp với cảnh quan, môi trường thoáng khí tốt cho các loại cá thì khách hàng còn nhu cầu phải quan tâm đến vị trí địa lý cũng như kích thước của hồ xây dựng sao cho cân xứng với ngôi nhà, tránh trường phù hợp hồ cá koi quá lớn nhưng kiến trúc khu nhà của bạn quá nhỉ hay ngược lại khu nhà lớn, to lớn mà hồ cá koi lại bé xíu hay khách hàng chăm vô số cá koi nhưng hồ cá lại mini bé thì sẽ ảnh hưởng cần tốc độ phát triển của cá. Từ các lý do khách quan đó mà có thể khiến con cá koi bị nhiễm bệnh hết sức nguy hiểm nhé. Hãy để hồ cá koi là nơi hội tụ tinh hoa của trời đấy, là nơi mang phong thủy tốt cần căn nhà của khách hàng, chứ đừng thiết kế hồ cá koi trở thành điểm tử của nhà nhé.



https://sanvuontrucxinh.com


Có không ít người cho rằng, thi công hồ cá koi bên trong nhà thì phong thủy nhà sẽ tốt hơn, sẽ giúp ích cho cặp vợ chồng đem lại điều may mắn, tốt lành, thành công, hạnh phúc hơn ở trong cả công việc và đời sống. Vì thế mà khi xây dựng hồ cá koi ta nhu cầu quan tâm cần nhiều yếu tố khác nhau, điển hình như: địa điểm hồ, kích thước lớn hẹp của hồ, kiểu dáng, hệ thống nước…Nếu như chúng ta chưa nắm rất được những điều này thì có lẽ liên lạc với công ty để rất được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Posted by sanvuontrucxinh | Jan 15, 2018 7:33 PM | 0 comments
January 14th, 2018
xây dựng bể cá koi ngoài trời cần để ý gì?

Khi khách hàng bước vào Thi công hồ cá koi thì đều hy vọng muốn khi sản phẩm hoàn thiện nó sẽ đem đến nét tuyệt vời cho nhà riêng, giúp căn nhà của khách hàng thêm phần sang trọng hơn, đẳng cấp hơn. Không những thế, hồ cá koi còn mang mỗi thành viên ở trong cặp vợ chồng xích lại gần với thiên nhiên giúp chúng ta luôn cảm thấy gần gũi tâm hồn hòa nhập với thiên nhiên sẽ luôn luôn cảm thấy thư thái, thoải mái hơn. nếu như cần biết cách đặt hồ cá koi thích hợp, đúng hướng nhà với hướng nước chảy nó còn mang lại tài lộc, vui vẻ cho mỗi thành viên ở trong ngôi nhà nữa. Chính dự chuyển động yên tĩnh của những chú cá koi trở thành mang cần Vấn đề đặc biệt nhất cho căn nhà đó là: tĩnh lặng hoàn toàn nhưng vốn căng tràn sức sống.

https://sanvuontrucxinh.com/thiet-ke-thi-cong-ho-ca-koi


Đối với những chúng tôi chuyên về Thiết kế bể cá koi thì việc tạo ra một hồ cá koi tuyệt vời, đạt kỹ thuật về mỹ quan lẫn ý nghĩa phong thủy là điều không khó, bởi họ có đội ngũ chuyên gia lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm những thao tác cũng chuyên nghiệp hơn, nhanh chóng hơn tiết kiệm được thời gian và chi phí cho gia chủ. chúng ta chỉ nhu cầu đưa ra ý kiến còn việc hình thành bể cá koi cứ để chúng ta lo. Nhưng cũng có những người muốn tự tay mình Làm hồ cá koi, như vậy ngoài việc xây dựng sao cho đúng, cho hoàn hảo chúng ta cần để ý thêm một số Vấn đề sau:


https://sanvuontrucxinh.com/thiet-ke-thi-cong-tieu-canh-dep


xây dựng bể cá koi ngoài trời cần lưu tâm gì?
• Từ khi lên sáng kiến xây dựng bể cá koi trong tiểu cảnh bạn cần phải chú ý ngay cần vị trí đặt lắp sắp xếp hộ thống bơm nước, thoát nước tự động cũng như hệ thống xử lý nước thải để trấn giữ cho nước ở trong hồ luôn sạch, không bị ô nhiễm bụi, đục ảnh hưởng đến không khí bên trong lành, sức khỏe của những con cá koi cũng như sức khỏe trực tiếp của mỗi thành viên bên trong cặp vợ chồng.
• Việc Thiết kế bể cá koi ngoài trời ta cần phải lưu ý sử dụng kích thước và cách làm Thi công hồ xây dựng sao cho hài hòa với quang cảnh và kiến trúc nhà riêng. vì vậy ngôi nhà của chúng ta không quá rộng thì cũng nên Làm bể cá koi trung bình thôi không quá lớn sẽ tưới sử dụng sự kệch cỡm cho ngôi nhà, ngược lại với quang cảnh căn nhà to mà Thi công bể cá koi quá hẹp thì cũng không rất được.
• bên trong khung cảnh tiểu cảnh sân vườn thì hồ cá koi chăm những con cá hay là những hồ cá bình thường xuyên trồng sen, trồng súng…thì bạn vốn cần phải trấn giữ cho lượng nước ở trong hồ thật sạch không bị bùi lầy Thiết kế đục nước và khiến cho nước có mùi hôi tanh trở thành nơi lớn của vi sinh vật gây hại.
• Còn ở trong phong thủy thì đây là một yếu tố mang lại vui vẻ vì vậy ta cần biết đặt đúng vị trí và Thi công khoa học. Cụ thể như xây dựng hồ cá koi thì không được vuông thành sắc đan xen, nhiều xen lẫn góc mà nên xây them hình hột xoài, hình bán nguyệt, bầu dục…tối kị nhất là việc hướng góc nhọn vào cửa nhà riêng nhé, điều này đặc biệt chú ý.
Posted by sanvuontrucxinh | Jan 14, 2018 10:10 PM | 0 comments
January 10th, 2018
Làm bể cá koi ngoài trời cho căn nhà vườn hiện đại

Với những gia đình có Vấn đề kiện việc Thi công một hồ cá koi ở ngoài trời sẽ góp phần xây dựng tuyệt vời thêm cho khu nhà cũng như tăng đẳng cấp, thời thượng cho tiểu cảnh sân vườn, đặc biệt nhất nó còn giúp ích rất nhiều ở trong việc tạo ý nghĩa phong thủy cho ngôi nhà nữa, còn gì tuyệt vời hơn phải không nào? Tuy nhiên thì việc Thiết kế một hồ cái koi hợp phong thủy lại là Vấn đề không hề đơn giản chút nào. khách hàng nhu cầu phải nắm rất được đầy đủ nội dung về phong thủy cũng như biết kỹ thuật sắp xếp địa điểm của bể cá koi như thế nào. Việc thi công hồ cá koi ngoài trời không còn tạo cho nhà riêng thêm phần ấm áp hơn mà chính những con cá koi nghệ thuật còn khiến cho khung cảnh rất được bài trí hoàn hảo hơn, hấp tưới hơn.


https://sanvuontrucxinh.com/thiet-ke-thi-cong-ho-ca-koi


Việc xây dựng hồ cá koi chính là sự sắp đặt của nghệ thuật, bày trí quang cảnh sao cho đẹp theo yếu tố tâm linh nó sẽ giúp cho gia chủ có thêm vui vẻ, thành đạt, suôn sẻ ở trong mọi việc. Các dạng bể cá koi ngoài trời thường thường được kết hợp cùng với hòn non bộ, sân vườn thác nước, tiểu cảnh sân vườn cầu gỗ, tượng đá, cây cảnh bonsai…Khi bắt tay vào Làm, thông thường xuyên bể cá koi sẽ có độ sâu trung bình từ 0,8 cần 1m phần đáy hồ Thiết kế theo kiểu lòng chảo đặc biệt. ngoài ra, xây dựng hồ cá koi phát triển hay hẹp thì còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như kinh phí, diện tích tiểu cảnh hay diện tích của nhà, nó có lẽ vài trăm m3 hoặc phát triển thì là vài trăm m3 nước nữa.


https://sanvuontrucxinh.com/thiet-ke-thi-cong-tieu-canh-dep


yếu tố quan trọng không thể thiếu rất được khi Thi công hồ cá koi chính là bạn nhu cầu phải chắc Làm một hệ thống lọc nước đúng tiêu chuẩn để luôn luôn đảm bảo lượng nước ở trong bể cá koi luôn sạch, thoáng khí giúp cho cá lớn nhanh nhất.

Các bước xây dựng hồ cá koi ngoài trời chúng ta nên cần biết

Khi bắt tay vào thiết kế bể cá koi ngoài trời, bạn cần lưu tâm cần một số bước, đó cũng là nguyên tắc bắt buộc phải thực hiện bởi vì vì vậy không có một sự Thứ nhất tốt, không có sự tính toán kỹ lưỡng trước về địa điểm, hệ thống lọc…thì nó sẽ gây ra nhiều rắc rối không tốt cho gia đình sau khi bắt đầu chăm con cá koi.

Cụ thể:
• Đầu tiên: cần lên ý tưởng phác thảo kiểu dáng của hồ nước, dự trù về kịch thước, sân vườn thiết thực để trưng bày hồ cá koi.
• bước 2: bắt tay vào đào bể cá koi bao gồm cả hố chính và hố phụ
• bắt tay 3: Thi công một hệ thống máy bơm nước, hút, xả nước hay bí trí đường ống ngầm với bể lọc làm sao phục vụ hệ thống lọc thải rất được tốt nhất, trấn giữ vệ sinh sạch sẽ cho hồ cá koi.
• Đổ bê tông phần đáy và bắt đầu xây thành
• Cuối cùng: Sau khi hình thành hết phần khung của hồ cá koi chúng ta có lẽ Làm thêm những tiểu cảnh, cây cảnh trở thành được chính xác bị trước nó vừa có công dụng làm đẹp lại giảm bớt sự phát triển của vi khuẩn, rêu xanh tảo.

Posted by sanvuontrucxinh | Jan 10, 2018 10:20 PM | 0 comments
Những điều cần biết về thiết kế hồ cá koi

Hiện nay việc làm hồ cá koi không còn là thú chơi xa hoa nữa mà nó đã rất phổ biến ở nhiều gia đình. không còn là hồ cá koi bản quyền ở những siêu thị phát triển nữa mà ở trong tiểu cảnh sân vườn của nhiều cặp vợ chồng cũng đã xuất hiện nhưng hồ cá koi với những con cá đủ màu sắc tung tăng bơi lội. Để làm hồ cá koi tuyệt vời thì phải cần những nghệ nhân có tay nghề cao, vững chắc chắn có kinh nghiệm, vì thế nếu như bạn có cần hãy liên lạc ngay với chúng ta nhé.
Có tên gọi là hồ cá koi vì trong hồ được chăm những con cá koi với nhiều màu sắc hình thái rất tuyệt vời, nó có xuất xứ từ đất nước Nhật Bản xinh tuyệt vời, một đất nước mà được mệnh danh là sứ sở của cây hoa anh đào, và giống cá koi này cũng rất được ưa chuộng tại Nhật, người Nhật coi đó là một giống vật luôn luôn đem lại sự may mắn, tốt lành. rất được đưa vào vào Việt Nam mới đây nhưng những con cá koi cũng xây dựng cho người việt san lùng ráo riết, những tiểu cảnh sân vườn nhà đua nhau làm hồ cá koi như một vật giữ ngôi nhà, mong sẽ đem đến những điều ấn tượng, hạnh phúc, sung túc cho ngôi nhà của mình.


https://sanvuontrucxinh.com/thiet-ke-thi-cong-ho-ca-koi

Nhưng để nuôi được 1 chú cá koi thì là điều không phải dễ bởi vì loài cá này không có xuất xứ ở nước ta nên trước tiên bạn sẽ phải nắm được những hiểu biết về dạng cá này, nó khá ưa sạch nên hồ cá koi cần phải vệ sinh phổ biến, chính xác cách làm, thực phẩm cũng nhu cầu cho ăn chính xác dạng, chuẩn thời điểm có như thế cá mới không bị nhiễm bệnh chết rất được. bên cạnh đó, việc làm hồ cá koi là điều rất cần thiết, ngày nay có khá nhiều dạng bể cá koi rất được cần để làm hồ cá koi như bể cá bằng xi măng, bể nhựa…nhưng có thể để những chú cá koi có lẽ lột tả được hết vẻ tuyệt vời vẫn có của nó chúng ta nên thiết kế hồ cá koi bằng kính.


https://sanvuontrucxinh.com/thiet-ke-thi-cong-tieu-canh-dep


Với những chuyên gia của công ty thì việc thiết kế hồ cá koi không có gì khó cả, ngược lại nó khá dễ dàng là đằng khác. Điều chúng ta quan tâm không hề xây dựng hồ cá koi mà là cách làm để chăm cá koi bên trong hồ như thế nào, người ta nhu cầu tuân thủ nghiêm ngặt những quy định của nó. ngoài ra, ta không còn quan tâm cần thiết kế hồ cá koi mà còn phải để ý cần nơi đặt hồ cá ở sân vườn sao cho đủ ánh sáng cũng như vị trí gọn gàng để cá lớn tốt nhất nhé.

Posted by sanvuontrucxinh | Jan 10, 2018 12:27 AM | 0 comments
It’s time to ditch the text file.
Keep track of your anime easily by creating your own list.
Sign Up Login