Forum Settings
Forums
Reply Disabled for Non-Club Members
Pages (2) [1] 2 »
Nov 24, 2011 7:29 PM
#1
Offline
Nov 2011
162
I'll pull up my picture but I don't want to be first. ;D Anyone live in San Francisco, or in Dallas/Plano/Frisco/Allen?
SheiaDec 16, 2012 11:58 AM
Nov 24, 2011 11:08 PM
#2

Offline
May 2011
97
as the one who thought of the idea, and first post, i think you should post the first pic too. :D
Nov 24, 2011 11:19 PM
#3

Offline
Jun 2011
548
Well, I second game01. Gather up your courage Kigen and be the first one to post. You can do it!~ And then, we'll follow :)
Nov 24, 2011 11:35 PM
#4
Offline
Nov 2011
162
I actually forgot to post it. I posted it in the casual chat thread way earlier :) an hour after I posted the thread start actually.
KigenNov 24, 2011 11:42 PM
Nov 25, 2011 8:54 AM
#5

Offline
Feb 2009
5341
Just check out my FB page. My email is in my profile :)
Nov 25, 2011 8:39 PM
#6

Offline
Jan 2009
418
im not an cos-player.. but im sure im all ways update in anime and manga!
stein41Nov 25, 2011 8:55 PM
Video Games ruined my life, good thing I have two extra lives.:D
Nov 26, 2011 1:01 AM
#7

Offline
Aug 2011
279
Okay...here's mine...

Time to show this Free World Leaders, i'm Three in a 3rd..I'm no longer scared now, i'm free as a bird

Jan 7, 2012 7:22 AM
#8

Offline
May 2011
97
ahaha, @Kigen i forgot about this. i apologize if i didn't post any pic. but here's my fb.
nryn99@gmail.com

busy busy
Jan 14, 2012 12:20 AM
#9
Offline
Jun 2011
38
haha! yoh! :3

http://www.facebook.com/jericho.amado?ref=tn_tnmn
just look at my fb account ...pm me ..so I can approve any requests :3 ...
Jan 15, 2012 3:33 AM
Offline
Oct 2008
295
https://plus.google.com/u/0/114276270896935352704/posts

I do have some images of myself up on http://ghostlightning.wordpress.com (We Remember Love)

Here's a video of me when I was a guest at TOEI Philippines: they let me work on Son Goku during the HD Remastering of Dragonball Z.

http://www.youtube.com/watch?v=KXgDQTb6gHc
Jan 15, 2012 8:57 AM
Offline
Jan 2012
44
wala akong magawa kaya ito kumuha nalang ako ng random pic ko :))

<img src="http://i1271.photobucket.com/albums/jj632/deathgodl1/Untitled3.gif" /><img src="http://i1271.photobucket.com/albums/jj632/deathgodl1/images.jpg" /> <img src="http://i.imgur.com/AK5L7.png"/>
Jan 17, 2012 1:13 AM
Offline
Jan 2010
29
@ghostlightning

That your daughter sir? cute, teach her anime and stuff to save the next generation. haha! Bet you'll be one of the coolest dads.
Jan 17, 2012 9:23 AM

Offline
Jul 2010
156
ghostlightning said:
https://plus.google.com/u/0/114276270896935352704/posts


whoa sir! for a moment there I thought you were my older bro >.< you have the same first and last name! COACCIDENCE! hahaha anyways you're a real cool guy, at that age and still rockin out awesome anime! :D

hmmm.. i look like this guy:
http://www.youtube.com/user/neonxmira

oh, and do check out and enjoy our music:
http://www.youtube.com/user/tideeditmusic

:)
neonoenJan 17, 2012 7:12 PM
Only hope can give rise to the emotion we call despair. But it is difficult for man to live completely without hope. In other words, man has no choice but to live with despair as his companion.
Jan 23, 2012 7:26 AM

Offline
Oct 2011
17
Feb 3, 2012 4:59 PM

Offline
Dec 2008
247
So, nahiya na lahat ipakita ang mukha nila XD?
Feb 3, 2012 10:11 PM

Offline
Sep 2011
185
@Sasorei, simulan mo daw ulit!
Feb 5, 2012 1:24 PM

Offline
Dec 2008
247
annimorph said:
@Sasorei, simulan mo daw ulit!


Waha! Ikaw muna XD
Feb 6, 2012 6:29 AM

Offline
Jun 2011
548
Sus, nahiya pa tong mga to. Sabay niyo nalang kasing ipost :P
Feb 7, 2012 5:37 AM

Offline
Sep 2011
185
hahaha

ikaw muna Sheia(kahit nakita ko na ang face mo sa facebook. haha)!
Feb 9, 2012 7:01 PM

Offline
Jun 2010
404
Here's mine:

Feb 9, 2012 10:25 PM
Offline
Jan 2010
29
Here's me, bat nagkakahiyaan? Walang ganun!
haha!

Feb 10, 2012 10:51 AM

Offline
Apr 2011
25
ako erieh. haha




Feb 10, 2012 11:50 PM

Offline
Apr 2010
1299
etoo akooh...



add nyu k0oh sa fb huh..hehe
Feb 11, 2012 5:49 AM

Offline
Sep 2011
185
ba't pa kasi binuhay 'tong thread na 'to! haha


Feb 12, 2012 5:12 AM

Offline
Jan 2012
1338
Haha, sasali na rin ako. (^_^)/

SheiaFeb 13, 2012 8:14 PM

Gifts
Art
CYP

Sig by Megu
Feb 12, 2012 6:55 PM
Offline
Jan 2010
29
@mcbagnes: Lol, talagang kasali naman kayo! haha Magpapakita lang ng face. Lol Peace
Feb 13, 2012 8:19 AM

Offline
Sep 2011
185
@mcbagnes, mali yung code mo. haha.
Feb 15, 2012 12:45 AM
Offline
Jan 2010
29
Yeah, tama na yung code haha!
Feb 15, 2012 12:45 AM
Offline
Jan 2010
29
@Ketchup: Dami mo >_< haha!
Feb 15, 2012 4:53 AM

Offline
Jan 2012
1338
annimorph said:
@mcbagnes, mali yung code mo. haha.


hahaha pasensya po, naguguluhan ako sa BBCode na 'to. HTML coding lang ang kabisado ko. lol

Gifts
Art
CYP

Sig by Megu
Feb 15, 2012 7:23 AM
Offline
Jan 2010
29
@mc: Naks, haha you can be the back end of our company kung ganon, HTML lang ginagawa nila haha >_<
Feb 15, 2012 8:56 AM

Offline
Sep 2011
185
hahah
mcbagnes said:
annimorph said:
@mcbagnes, mali yung code mo. haha.


hahaha pasensya po, naguguluhan ako sa BBCode na 'to. HTML coding lang ang kabisado ko. lol


haha, ang laki naman nyang pic mo. lol
Feb 17, 2012 2:41 AM

Offline
Jun 2011
548
Ok na yung malaki, atleast kitang-kita diba? Ako na pala nag-edit nung codes. Pasensya kung nakialam ako nang hindi nagpapaalam XD
Feb 17, 2012 5:58 AM

Offline
Oct 2011
72
Eto sakin.. :D

<center><a href="http://myanimelist.net/animelist/cLunipot&amp;sclick=1"></a> </center>
Feb 17, 2012 7:02 AM
Offline
Jan 2010
29
@Sheia: By all means haha, ok lang daw yan.

@cLunipot:You rock sir. hehe

Yan, makikilala na mga faces natin pag nagkita sa Expos heh
Feb 18, 2012 8:58 PM

Offline
Jan 2012
1338
@myke808 hahaha hanggang css something lang naman po ang tinuro sa amin sa school.

@annimorph pasensya na po, sa FB ko lang yan kinuha. Haha malay ko po palang ganon kalaki yun. xD

@Sheia, okay lang po. Thank you nga po eh! :D

Gifts
Art
CYP

Sig by Megu
Feb 20, 2012 2:57 AM

Offline
Jul 2011
29
Hello! Makikisali na din po. Kapatid ko nga po pala si Ate Sheia :D Nice to meet you!

https://fbcdn-sphotos-a.akamaihd.net/hphotos-ak-snc7/309550_2205499929428_1005288571_31983429_1993789298_n.jpg
JozeruFeb 20, 2012 3:03 AM
Feb 20, 2012 9:29 AM

Offline
Sep 2011
185
@Jozeru, so ibig sabihin, high school ka pa?


pabata na nang pabata ang mga otaku. haha, signs og aging na para sa mga early 90's pinanganak. LOL
Feb 20, 2012 2:59 PM

Offline
Jun 2011
548
@annimorph
Nope, college na po yan. Magkasunod lang kami. Mid-90's din yan pinanganak :D
Pinilit ko lang yan na manuod ng mga anime para may kasabay akong manuod sa mga horror at comedy XD
Feb 21, 2012 6:12 AM

Offline
Oct 2011
72
Sheia said:

Pinilit ko lang yan na manuod ng mga anime para may kasabay akong manuod sa mga horror at comedy XD


Grabe.. Ahaha.. XD Pero naging ok naman ata ang pamimilit mo sa kanya ATE Sheia.. Namulat ang kanyang pagiging Otaku.. :D
<center><a href="http://myanimelist.net/animelist/cLunipot&amp;sclick=1"></a> </center>
Feb 22, 2012 8:03 AM

Offline
Sep 2011
185
Sheia said:
@annimorph
Nope, college na po yan. Magkasunod lang kami. Mid-90's din yan pinanganak :D
Pinilit ko lang yan na manuod ng mga anime para may kasabay akong manuod sa mga horror at comedy XD


hahaha, mag-isa lang ako nanonood ng anime eh (pwera na lang kung fairy tail, kasi kasama ko yung elementary kong kapatid). kadalasan kasi horror o di kaya dark humor yung pinapanood ko.
Feb 22, 2012 8:07 AM

Offline
Sep 2011
185
@Sheia, anong year na pala kayo?

'93 ako eh, tapos 3rd year.
Feb 23, 2012 5:33 AM

Offline
Jan 2009
282
Here's mine
Feb 23, 2012 5:39 AM

Offline
Jun 2011
548
@annimorph
Ako eh Apr '94 (2nd yr) tapos sya Oct '95 (1st yr). Fairy Tail lang actually yung magkasabay kaming manuod kasi yun lang yung sinusubaybayan nya pero dahil sa first time ko lang manuod ng horror eh hinila ko sya HAHAHA Kadalasan kasi hatinggabi na ako nanunuod. Tsaka para may nakakarelate sakin pag nagkwekwento na ako at nagbibigay ng opinyon :DD
Feb 24, 2012 12:34 AM

Offline
Nov 2007
946
cafe-ossan

cafekunFeb 24, 2012 12:43 AM
Feb 24, 2012 10:07 AM

Offline
Sep 2011
185
Sheia said:
@annimorph
Ako eh Apr '94 (2nd yr) tapos sya Oct '95 (1st yr). Fairy Tail lang actually yung magkasabay kaming manuod kasi yun lang yung sinusubaybayan nya pero dahil sa first time ko lang manuod ng horror eh hinila ko sya HAHAHA Kadalasan kasi hatinggabi na ako nanunuod. Tsaka para may nakakarelate sakin pag nagkwekwento na ako at nagbibigay ng opinyon :DD


wow, isang taon lang pala ang tanda ko sa 'yo (so dalawang taon sa kapatid mo)

hindi pa pala ako ganun katanda. haha

may ka-kwentuhan kasi ako nung mga mature-themed animes sa school eh, so ok lang pag mag-isa lang akong nanonood. :D
Feb 25, 2012 5:50 AM

Offline
Oct 2008
239
Uhm uhm uhm.... here's me . . di ako professional na cosplayer but i dream to be *o*
LOL
cosplay Yuki Nagato attempt:

Feb 26, 2012 1:22 AM

Offline
Sep 2011
185
@Valkyrie10, yung shape ng glasses lang yung iba. LOL
Feb 27, 2012 6:17 AM
Offline
Jan 2012
44
@Valkyrie10
WIIIIIGGGGG~~~~ hahaha
<img src="http://i1271.photobucket.com/albums/jj632/deathgodl1/Untitled3.gif" /><img src="http://i1271.photobucket.com/albums/jj632/deathgodl1/images.jpg" /> <img src="http://i.imgur.com/AK5L7.png"/>
Feb 27, 2012 8:23 AM
Reply Disabled for Non-Club Members
Pages (2) [1] 2 »

More topics from this board

» Mature romance anime

extrarice7186 - Dec 16, 2020

4 by concerned2 »»
Oct 6, 2022 8:24 PM

» Your Favourite Female Characters? ( 1 2 )

Komika - Jun 3, 2008

73 by Nainu_ »»
Aug 16, 2022 3:55 AM

» Otakuzine and other magazines

YumikoMegurine - Jan 24, 2012

28 by Phoenics33 »»
Mar 15, 2021 9:14 PM

» FALC Couples

dante_90 - Dec 24, 2012

6 by removed-user »»
Jan 5, 2021 5:16 PM

» Sa mga namasko

tsurainu - Dec 25, 2011

2 by removed-user »»
Nov 28, 2020 7:32 PM